Responsive Navbar

Thánh địa sống ảo cực hot tại Đà Lạt "Bắt Thang Lên Hỏi Ông Trời"

Quốc Văn

20/04/2024

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 13km nên rất dễ dàng để du khách có thể di chuyển đến tham quan. Ngoài ra, địa điểm này còn nằm trên con đường đắc địa có rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng khác. Sẽ rất thuận tiện để các bạn có thể dừng lại tham quan nhiều địa điểm cùng lúc. Có thể nói nơi này trong thời gian sắp tới sẽ rất HOT tại Đà Lạt. 


Thiết kế mới lạ, view siêu đẹp, nhìn xa xa bạn có thể thấy những nóc nhà nho nhỏ ẩn hiện sau màn sương. Đặc biệt hơn tại đây còn xuất hiện mô hình chiếc cầu bàn tay “phiên bản nhỏ” của cầu vàng nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng. Vậy nên nếu chưa có điều kiện đi Đà Nẵng thì bạn cũng có thể lên đây check in cầu vàng ở 1 verson khác cũng không kém phần hay ho đâu nha.


Đây là chiếc ghế được đặt trong không gian thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu “sống ảo” của các bạn trẻ.


Phải nói là 'không đẹp cho tiền mang về" luôn nhé. Chỉ cần đến đây chắc chắn có ảnh "triệu like" mang về.


Địa chỉ: Địa chỉ: KM244 H9 Quốc Lộ 20, xã Xuân Thọ, thành phố Đà Lạt

Với chương trình tour đà lạtHaidangtravel sẽ đưa quý khách đến với nhiều điểm tham quan nổi tiếng tại đây. Quý khách sẽ được check-in các điểm như: Wonder Resort, hồ Tuyền Lâm, đảo Nam Qua, Nhà Thờ Domain De Maria, quảng trường Lâm Viên, “ Rừng Hoa Khô”, nông trại hoa Vạn Thành, Xứ Sở Thần Tiên, đồi chè Cầu Đất, chùa Linh Phước,...

-------------

Quý khách đặt tour qua thông tin sau:

Liên hệ: 19002011

Link tour: http://haidangtravel.com/diem-den/da-Lat

du lich đà lạt

tour đà lạt

tour đà lạt giá rẻ

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88