Responsive Navbar

"Lạc vào" Xứ Sở Thần Tiên

Quốc Văn

19/04/2024

Được xây dựng giữa ngọn đồi với nội thất thô sơ nhưng cực kỳ tinh tế, thiết kế theo phong cách vintage vừa độc lạ lại vừa ấm cúng, quen thuộc, Dalat Fairytale Land này khiến cho bất kỳ ai cũng phải ngỡ ngàng bởi mỗi lần giơ máy ảnh là bạn lại có những khung hình cực kỳ ảo diệu.


Dalat Fairytale Land được xây dựng dựa trên cảm hứng từ giai thoại của chú lùn Hobbit, nơi đây có hàng loạt những ngôi nhà Hobbit nhỏ bé nhưng lại có kiến trúc vô cùng độc đáo, nằm ẩn hiện giữa khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, tươi mát của đất trời Đà Lạt.

Tại Dalat Fairytale Land có nhiều những hoạt động ăn chơi hấp dẫn vào cuối tuần, chính vì thế có rất nhiều du khách chỉ mong nhanh chóng đến cuối tuần để bỏ qua mọi bộn bè của cuộc sống để hòa mình vào thế giới mới với những liveshow acoustic nhẹ nhàng, lễ hội ẩm thực phong phú, được trải nghiệm lửa tại, được thả đồng xu vào Hồ ước nguyện để lấy may và còn rất nhiều hoạt động vui chơi bổ ích khác nữa.

Ngoài việc được hòa mình vào thiên nhiên, được tận hưởng cuộc sống cổ tích dường như chỉ có ở trong mơ, Dalat Fairytale Land còn là nơi tổ chức những hoạt động dã ngoại, teambuilding cực kỳ bổ ích và hấp dẫn đấy.





– Địa chỉ: 81D Hoàng Văn Thụ, phường 5, thành phố Đà Lạt. Dalat Fairytale Land nằm cách Làng Hoa Vạn Thành chỉ khoảng 1,5km theo hướng Tà Nung.

– Dalat Fairytale Land cung cấp vé tham quan du lịch giá vé vào cổng cho người lớn và 50.000 đồng/người và trẻ em là 20.000 đồng/bé

Với chương trình tour đà lạtHaidangtravel sẽ đưa quý khách đến với nhiều điểm tham quan nổi tiếng tại đây. Quý khách sẽ được check-in các điểm như: Wonder Resort, hồ Tuyền Lâm, đảo Nam Qua, Nhà Thờ Domain De Maria, quảng trường Lâm Viên, “ Rừng Hoa Khô”, nông trại hoa Vạn Thành, Xứ Sở Thần Tiên, đồi chè Cầu Đất, chùa Linh Phước,...

-------------

Quý khách đặt tour qua thông tin sau:

Liên hệ: 19002011

Link tour: http://haidangtravel.com/diem-den/da-Lat

du lich đà lạt

tour đà lạt

tour đà lạt giá rẻ





Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88