Responsive Navbar

Check in hót hòn họt tại Vườn Thượng Uyển

Quốc Văn

27/04/2024

Khu du lịch này còn có mệnh danh là khu vườn dành cho Vua Chúa. Vì tại đây hội tụ đầy đủ tinh hoa của một quốc gia. Không chỉ nổi bật bởi những sắc hoa đang đua nhau nở rộ. Hay là những tiểu cảnh kiến trúc độc đáo. Mà tại đây còn sở hữu cho mình những thực vật cực kỳ quý hiếm ít nơi nào có được.


Khu du lịch tuyệt đẹp này nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km. Tọa lạc tại Khe Sanh một con đường yêu thích của dân phượt thủ. Từ trung tâm đến đây bạn sẽ đi qua khá nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác và những tiểu cảnh cực đẹp. Rất thuận lợi cho bạn vừa đi vừa tham quan sống ảo đúng không nào?. Đoạn đường đến khu du lịch này cũng rất đơn giản không quá khó. Hầu hết đường đều được trải nhựa. Bạn có thể đi bất kỳ mọi phương tiện nào cũng đến được.







  • Giá vé áp dụng dành cho người lớn: 99.000đ/vé/người.
  • Giá vé áp dụng dành cho trẻ em: 50.000đ/vé/trẻ.

Với chương trình tour đà lạtHaidangtravel sẽ đưa quý khách đến với nhiều điểm tham quan nổi tiếng tại đây. Quý khách sẽ được check-in các điểm như: Wonder Resort, hồ Tuyền Lâm, đảo Nam Qua, Nhà Thờ Domain De Maria, quảng trường Lâm Viên, “ Rừng Hoa Khô”, nông trại hoa Vạn Thành, Xứ Sở Thần Tiên, đồi chè Cầu Đất, chùa Linh Phước,...

-------------

Quý khách đặt tour qua thông tin sau:

Liên hệ: 19002011

Link tour: http://haidangtravel.com/diem-den/da-Lat

du lich đà lạt

tour đà lạt

tour đà lạt giá rẻ



Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88