Responsive Navbar

Check in KOMBI LAND ĐÀ LẠT, ban đã thử??

Quốc Văn

29/03/2024

Bước chân đến Kombi Land, không gian mở ra trước mắt bạn như một thế giới hoàn toàn khác với một Đà Lạt vốn thơ mộng, nhẹ nhàng. Kombi Land tồn tại giữa lòng Đà Lạt như một nốt nhạc đầy biến tấu, có phần mạnh mẽ hơn, phóng khoáng hơn và cũng hoang dại hơn.


 Những chiếc bus rải rác trong khuôn viên cùng xương rồng chính là điểm nhấn đầy độc đáo và ấn tượng của Kombi Land. Như vùng đất của những giấc mơ, bạn có cảm tưởng như chính mình đang lạc bước giữa sa mạc hoang vu, nơi nhìn quanh chỉ thấy cát vàng cùng lớp lớp xương rồng cứng cỏi. Những chiếc bus trong Kombi Land được cải tạo và trang trí hết sức đáng yêu với sắc màu rực rỡ, khiến cả không gian như bừng sáng trong thế giới sắc màu tươi tắn.


Khuôn viên Kombi Land rất rộng rãi với vô vàn những tiểu cảnh được bài trí khéo léo, mang đến không gian tham quan lý tưởng dành cho du khách. Những chiếc bus rải rác trong khuôn viên cùng xương rồng chính là điểm nhấn đầy độc đáo và ấn tượng của Kombi Land. Như vùng đất của những giấc mơ, bạn có cảm tưởng như chính mình đang lạc bước giữa sa mạc hoang vu, nơi nhìn quanh chỉ thấy cát vàng cùng lớp lớp xương rồng cứng cỏi. Những chiếc bus trong Kombi Land được cải tạo và trang trí hết sức đáng yêu với sắc màu rực rỡ, khiến cả không gian như bừng sáng trong thế giới sắc màu tươi tắn.



Bên cạnh khung cảnh đầy hoang dã ấy, Kombi Land còn có cho mình một không gian thật dịu, thật êm bên hồ nước lặng lờ xanh trong. Một chiếc piano cổ, mấy chiếc ghế con con được đặt ngẫu hứng trong khuôn viên, kết hợp cùng sắc xanh của cây, màu thiên thanh của trời tạo nên một thế giới đầy chất thơ, tựa như thực, tựa như ảo, pha lẫn chút ma mị, huyền bí.



Kombi Land

Địa chỉ: Đèo Mimosa (Thác Prenn đi ngược lên 2km)

Giá vé tham quan 90k/người (bao gồm cả nước đóng chai)

Với chương trình tour đà lạtHaidangtravel sẽ đưa quý khách đến với nhiều điểm tham quan nổi tiếng tại đây. Quý khách sẽ được check-in các điểm như: Wonder Resort, hồ Tuyền Lâm, đảo Nam Qua, Nhà Thờ Domain De Maria, quảng trường Lâm Viên, “ Rừng Hoa Khô”, nông trại hoa Vạn Thành, Xứ Sở Thần Tiên, đồi chè Cầu Đất, chùa Linh Phước,...

-------------

Quý khách đặt tour qua thông tin sau:

Liên hệ: 19002011

Link tour: http://haidangtravel.com/diem-den/da-Lat

du lich đà lạt

tour đà lạt

tour đà lạt giá rẻ

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88